Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Nợ 6 tỷ đồng, tôi chờ ngày bị đẩy xuống vực thẳm

Nhiều lúc túng quẫn, tôi chỉ muốn tự vẫn chết để kết thúc cuộc sống này, nhưng nghĩ đến hai đứa con nhỏ dại tôi lại không thể nào ra đi. Tuy nhiên, nếu tiếp tục sống tôi lại không còn khả năng trả lãi cho chủ nợ nữa.

Năm nay tôi 36 tuổi, trước đây tôi từng là cán bộ lãnh đạo trong một cơ quan, sau đó tôi nghỉ ra ngoài tự lập nghiệp. Thương trường như chiến trường, tôi ra kinh doanh nhưng với kinh nghiệm còn ít ỏi nên đã dẫn đến thất bại, kéo theo một khoản nợ khổng lồ gần 6 tỷ đồng.

Gia đình tôi rơi vào khủng hoảng cực độ. Không có tiền trả ngân hàng, tôi phải đi vay nóng bên ngoài với lãi suất lên đến 50%/năm, đây quả thực là điều khủng khiếp đối với gia đình tôi nhưng tôi cũng không còn con đường nào khác, bao nhiêu tài sản của gia đình đều đã bán sạch để trả lãi cho người ta.

Nhiều lúc túng quẫn, tôi chỉ muốn tự vẫn chết để kết thúc cuộc sống này, nhưng nghĩ đến hai đứa con nhỏ dại tôi lại không thể nào ra đi được. Tuy nhiên, nếu tiếp tục sống tôi lại không còn khả năng trả lãi cho chủ nợ nữa.

fotolia-6196082-xs-2398-1395371911.jpg

Tôi chỉ muốn chết khi kinh doanh thất bại, kéo theo khoản nợ gần 6 tỷ đồng.

Hiện giờ tôi đang tìm được một dự án lớn rất có hiệu quả, tôi rất muốn đầu tư vào nó để có thể gây dựng lại sự nghiệp, đây có thể là cơ hội cuối cùng để tôi có thể cứu gia đình thoát khỏi khủng hoảng nợ nần, nhưng tôi không còn vốn để tiếp tục làm nữa vì khoảng nợ khổng lồ kia.

Tôi chỉ mong có thể tìm được mạnh thường quân giúp đỡ giúp vốn cho tôi để tôi có thể thực hiện được dự án này, gây dựng lại sự nghiệp để giúp gia đình và hai đứa con thoát khỏi cơn ác mộng nợ nần này, nhưng thật sự để tìm được một mạnh thường quân có thể tin tưởng và giúp mình là điều không dễ, có thể nói là không tưởng.

Gia đình tôi đang đứng trước bờ vực thẳm của nợ nần, chỉ chờ ngày bị đẩy xuống mà không thể nào ngoi lên được.

>> Xem thêm: Để thành công, cần thất bại bao nhiêu lần?

Nhuy

Chia sẻ bài viết của bạn về kinh doanh  tại đây.


Theo nguồn : http://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/no-6-ty-dong-toi-cho-ngay-bi-day-xuong-vuc-tham-2966891.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét