Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Lái xe cãi lý CSGT đòi đưa bằng chứng vi phạm

"Tôi nói các anh đeo dây an toàn vào, tôi còn nhắc nhở cho anh" - viên cảnh sát nói. Lái xe đáp lại: "Thế bây giờ đồng chí có chứng minh được lỗi tôi không đeo dây an toàn không?".
Chiếc xe mang biển kiểm soát 82 ở Kon Tum bị dừng bên đường. Video được đưa lên mạng ngày 19/3.
"Tôi ở đâu, tôi không trả lời đồng chí, vì không liên quan đến nghiệp vụ, được chưa? Ý đồng chí là như thế nào?" - người đàn ông đặt câu hỏi. "Anh em kiểm tra thì mình nhắc nhở, không có ý gì cả" - viên cảnh sát giãi bày.
canh-sat-1-1836-1395223034.jpg
canh-sat-2-7022-1395223034.jpg
Tổ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.
Nguồn: You Tube
Chia sẻ video của bạn  tại đây.
Theo nguồn : http://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/lai-xe-cai-ly-csgt-doi-dua-bang-chung-vi-pham-2966113.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét