Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Truy sát đẫm máu khách quán bar

Cảnh sát đặc nhiệm phải nổ 3 phát súng chỉ thiên trước khi khống chế kẻ cầm dao chém tới tấp một vị khách ở quán bar.
chem-2-3715-1396501304.jpg

Ông Liêm được đưa đi cấp cứu với tình trạng bị chém 8 nhát. Ảnh: Châu Thành

Ngày 3/4, Công an quận 6 (TP HCM) tạm giữ nghi can Hứa Văn Dũng (26 tuổi) để làm rõ việc chém ông Trần Quang Thanh Liêm (52 tuổi) bị thương 8 nhát ở bar Zone 1 Beer Clup trên đường Bình Phú (phường 11).

Theo điều tra ban đầu, 22h ngày 2/4, trong bar Zone 1 rất đông khách. Do không hài lòng với thái độ phục vụ của một nữ PG, ông Liêm lớn tiếng rồi bất ngờ đập ly bia vào đầu cô gái. Nhân viên bảo vệ của quán kéo ông Liêm ra ngoài nhưng tới cổng người khách này được cho là tiếp tục quậy, buộc bảo vệ phải xin lỗi mình.

Trong lúc cự cãi, ông Liêm bị Dũng, khách quen của bar, cầm mã tấu đuổi chém. Bị thương máu chảy ướt đẫm áo, nạn nhân bỏ chạy khoảng 100 m thì bị nam thanh niên đuổi kịp, chém nhiều nhát vào tay, chân, đầu và gục tại chỗ.

Trên đường tuần tra, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 6 phát hiện vụ việc đã yêu cầu Dũng buông hung khí. Tuy nhiên, anh này được cho là vẫn hăng máu chém ông Liêm buộc cảnh sát phải nổ 3 phát súng chỉ thiên trước khi lao vào tước mã tấu, khống chế Dũng.

Châu Thành


Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/hinh-su/truy-sat-dam-mau-khach-quan-bar-2972922.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét